Sỉ lẻ cafe bột nguyên chất Yên Bái

Bán cafe bột nguyên chất, cafe hạt rang xay, cafe hạt rang ở Gia Lai , Quảng Ngãi , Bạc Liêu . Là chủ quán cafe ở Bắc Giang , An Giang , Bình Dương và cần tìm nguồn nhà cung cấp cafe Hải Dương , Đắk Nông , Yên Bái  quý khách gọi ngay đến Favio Coffee Hotline : 0968 636 179



Trên 30 năm kinh nghiệm kinh doanh mua bán cafe hạt rang xay nguyên chất, cafe bột nguyên chất 100% tại Phú Thọ . Favio coffee đã và đang là nguồn cung cấp cafe khắp các tỉnh thành Việt Nam . Thương hiệu Favio Coffee cũng đã có mặt trên 30.000 quán, chuỗi quán cafe khắp đất nước .



Cà phê hạt rang sẵn hay rang xay nguyên chất được được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café chất lượng tốt nhất từ các vườn café. Tuy nhiên, có nhiều s.phẩm café rang xay bị pha trộn tạp chất dẫn đến chất lượng giảm và giá thành cũng thấp hơn rất nhiều.

Cafe rang xay nguyên chất phân biệt thế nào?

Café rang xay nguyên chất sẽ không chứa các chất phụ gia, chất độn như ngô bắp, gạo cháy… Do đó, về kích thước, café xay nguyên chất cho nước trong trẻo, có màu nây cánh gián hoặc nâu đậm chứ không đen đục hay đặc quanh.

Hương thơm của café rang xay nguyên chất cũng rất tinh tế, không quá đậm, nhẹ nhàng sâu lắng và ngây ngất.

Về mùi hương, hương thơm đích thực và nguyên thủy của mùi cafe không quá nồng đậm, không thô bạo mạnh mẽ nhưng dịu dàng, lưu luyến, thanh cao, tinh tế và sâu lắng, đôi lúc làm ngây ngất người sành điệu cafe… Nếu những người sành uống café, chỉ cần ngửi mùi họ sẽ biết café có thực sự là nguyên chất hay không.
Tiêu chuẩn của san pham café rang xay chất lượng cao

Rang xay cà phê cũng là một nghệ thuật, có vai trò quyết định hương thơm và mùi vị của café thành phẩm. Với mỗi loại café, kiểu dáng hạt, độ cứng, độ bóng… khác nhau thì thời gian rang xay, nhiệt độ sử dụng cũng khác nhau.

Do đó, phải tính toán nhiệt độ và thoi gian thật chuẩn xác thì chất lượng hạt cà phê mới đúng chuẩn, vẫn giữ được hương vị đậm đà, thơm ngon nhưng không bị cháy khét.

Cafe rang xay nguyên chất, chất lượng tốt dau tiên phải làm từ 100% café, không pha thêm phụ gia và hóa chất nào, phải đạt các tiêu chuẩn sau:

Độ chua: Nhiều người cho rằng rang xay cần làm mất vị chua thanh của café. Đây là suy nghĩ sai lầm, độ chua nhẹ này chính là đặc trưng riêng của café, rất thanh nhẹ, không gắt như chanh mà còn thoang thoảng hương hoa và mùi vị các loại trái cây. Do đó, cà phê rang xay chất lượng cần giữ được vị chua thanh này của café.

Độ béo: Cafe khi chạm vào đầu lưỡi sẽ cảm thấy beo béo, ngậy ngậy rất đặc biệt. Café rang xay chất lượng thì độ béo không quá nhiều, chỉ thanh nhẹ và đọng ở đầu lưỡi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh hướng dẫn từ A đến Z các bước tiến hành mua nhà đất

Nhận cung cấp cà phê tại bình dương ở Thủ Dầu Một